Mô tả công việc

- Hỗ trợ các công việc về bảo hiểm.
- Làm Hợp đồng lao động.
- Trả sổ BHXH,trả thẻ BHYT
- Hỗ trợ duy trì dữ liệu và hồ sơ nhân viên để đảm bảo dữ liệu được cập nhật chính xác.
- Hỗ trợ quản lý hợp đồng lao động của nhân viên và cung cấp thông tin khi cần thiết.
- Báo cáo định kỳ.
- Hỗ trợ các dự án nhân sự khi cần thiết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công khi cần thiết

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên,ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp Quản trị nhân lực,Kế toán,hành chính,lưu trữ.
- Ngoại hình ưa nhìn .
- Thành thạo kĩ năng Word,Excel.
- Có kinh nghiệm làm hành chính,nhân sự ít nhất 6 tháng.
- Nhanh nhẹn,chăm chỉ,cẩn thận
- Có chứng chỉ TOEIC,MOS là một lợi thế.

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Tên liên hệ: Công Ty CP Bách Hợp
Địa chỉ: 108 Lò Đúc, P.Đông Mác , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 495 / 3
Logo Công ty Cổ phần Bách Hợp Công ty Cổ phần Bách Hợp
Số 27 phố Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Bách Hợp
Nộp đơn